top of page
image.png

[Sponsored Articles] LẦN ĐẦU TIÊN HIGHLANDS TẶNG THẺ XINH! MỪNG 24 NĂM CHÚNG MÌNH

LẦN ĐẦU TIÊN HIGHLANDS TẶNG THẺ XINH! MỪNG 24 NĂM CHÚNG MÌNH 24 năm Chúng mình, Highlands rất vui mừng ra mắt Thẻ Highlands xinh xinh dành riêng cho Fans. Tấm thẻ nhỏ đã chính thức thành hình từ tình yêu thương và niềm tin trong suốt 24 năm qua, với mong muốn bạn sẽ có thêm thật nhiều trải nghiệm mới thú vị cùng Chúng mình. 💌💗 Chúng mình đã đợi lâu lắm rồi đúng không, ghé ngay Highlands để sở hữu món quà sinh nhật với ưu đãi đặc biệt nha: ✨Thẻ xinh trị giá 24k khi mua hoá đơn 120k ✨Tặng ngay 10% giá trị thẻ cho mỗi lần nạp từ 200k Nhận thẻ xinh, cùng Highlands kỷ niệm sinh nhật thật linh đình nhé Chúng mình ơi! 24 năm Chúng mình, Highlands cái đã! #HighlandsCoffee #24NamChungMinh #HighlandsMungSinhNhat #NgonDamChatPhin


10 views0 comments

Comments


image_edited.jpg
image.png
image.png
image.png
image.png
bottom of page